MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 30-04-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bạc Liêu DakLak Miền Bắc
Bến Tre Quảng Nam
Vũng Tàu

Tin thể thao chiều 14/4: Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thải

Tin thể thao chiều 14/4: Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thải, MU quyết mua bằng được sao Everton, ... là những nội dung bóng đá hôm nay.

Tin thể thao chiều 14/4: Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thải, MU quyết mua bằng được sao Everton, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thải

Huyền thoại Arsenal – Paul Merson tin rằng Cristiano Ronaldo là nguyên nhân chính dẫn đến việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải tại Manchester United hồi đầu mùa giải.

HLV Solskjaer bị MU sa thải vào tháng 11 năm ngoái sau trận thua 4-1 trước Watford và thua tỷ lệ bóng đá. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson tin rằng Cristiano Ronaldo là nguyên nhân chính dẫn đến việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải tại Manchester United hồi đầu mùa giải. Ông nói với Sky Sports:

“Cristiano Ronaldo hiện đã 37 tuổi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại nhưng bây giờ Ronaldo đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Ngoại hạng Anh là một giải đấu khốc liệt, và thật khó để cậu ấy ghi bàn đều đặn mỗi tuần”.

“Tôi cho rằng việc MU ký hợp đồng với Ronaldo là một trong những lý do khiến Solskjaer bị sa thải. Ông ấy bị cho là không thể phát huy những gì tốt nhất của Ronaldo, nhưng rõ ràng là MU đã sai ngay ở thời điểm ký hợp đồng với Ronaldo. Ở độ tuổi của cậu ấy, thật khó để tỏa sáng thường xuyên ở giải đấu này”.

Tin thể thao chiều 14/4: Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thải
Tin thể thao chiều 14/4: Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thải

MU quyết mua bằng được sao Everton

MU chuẩn bị công bố Erik ten Hag trở thành HLV mới của CLB, thay thế Ralf Rangnick. Ngay từ thời điểm này, kế hoạch nâng cấp đội hình của Man đỏ đã được triển khai. Ông thầy người Hà Lan muốn có thêm một ngôi sao tấn công đa năng ở Hè 2022.

Nhiều khả năng Anthony Martial sẽ bị bán, trong khi đó Edinson Cavani hết hợp đồng. Rashdford đang sa sút thảm hại trong khi đó Mason Greenwood chưa biết khi nào trở lại thi đấu. Việc HLV 52 tuổi người Hà Lan muốn bổ sung một cầu thủ tấn công hàng đầu cũng là điều dễ hiểu.

MU hiện đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, cơ hội vào Top 4 đang rất khó khăn bởi những kết quả Ngoại hạng Anh phía trước. Điều đó cản trở họ đưa về những cầu thủ hàng đầu như Haaland của Dortmund hay Nunez của Benfica. Theo Sport Witness, MU là một trong số các đội đang để mắt đến tiền đạo Richarlison của Everton, CLB đang bên bờ vực xuống hạng.

Richarlison còn hợp đồng với Everton đến hè 2024, là cầu thủ quan trọng của đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, thành tích của đội chủ sân Goodison Park ở mùa giải năm nay khiến anh không hài lòng. Cầu thủ người Brazil sẵn sàng rời đi để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn.

MU “kết” Enzo Fernandez

Tiền vệ 21 tuổi của River Plate đang nằm trong tầm ngắm của MU. Những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo River Plate của Enzo Fernandez đã thu hút mối quan tâm của nhiều đội bóng trong đó có Man City.

MU sẽ phải cạnh tranh trong vụ này. Enzo Fernandez có thể lập tức giúp MU cải thiện hàng tiền vệ nhưng Quỷ Đỏ vẫn coi anh là ngôi sao của tương lai.

Tiền vệ người Argentina có phí giải phóng hợp đồng chỉ 17 triệu bảng. Đây là số tiền rất dễ chịu với MU và quan trọng hơn Enzo Fernandez thuộc mẫu cầu thủ HLV Erik ten Hag ưa thích. MU coi anh là sự thay thế cho Nemanja Matic.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao."

Tin liên quan