MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 30-04-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bạc Liêu DakLak Miền Bắc
Bến Tre Quảng Nam
Vũng Tàu

Tin chuyển nhượng 23/9: Real tính gia hạn Toni Kroos đến năm 2024

Tin chuyển nhượng 23/9: Real tính gia hạn Toni Kroos đến năm 2024, De Jong không có ý định đến MU…. và một số tin thể thao khác.

Tin chuyển nhượng 23/9: Real tính gia hạn Toni Kroos đến năm 2024, De Jong không có ý định đến MU…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Real tính gia hạn Toni Kroos đến năm 2024

Các quan chức Real Madrid chuẩn bị bước vào bàn đàm phán với Toni Kroos về việc gia hạn hợp đồng. Tương lai của Kroos được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. Có nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Đức sẽ rời Real Madrid khi hết hợp đồng vào năm 2023.

Real Madrid không muốn điều này xảy ra. Nhà đương kim vô địch châu Âu rất cần kinh nghiệm của Kroos, cầu thủ được mua với giá 25 triệu Euro năm 2014.

Kroos có ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi của Real Madrid những mùa giải vừa qua. Kinh nghiệm của cầu thủ 32 tuổi này rất quan trọng trong việc giúp các cầu thủ trẻ ở Bernabeu phát triển. Real Madrid đang thuyết phục Kroos đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến 2024.

Tin chuyển nhượng 23/9: Real tính gia hạn Toni Kroos đến năm 2024
Tin chuyển nhượng 23/9: Real tính gia hạn Toni Kroos đến năm 2024

Cody Gakpo lại khiến MU, Arsenal sôi sục

Tương lai của tiền đạo Cody Gakpo cũng đã trở thành chủ đề gây chú ý cho truyền thông trong xuyên suốt kỳ chuyển nhượng vừa qua. Ngôi sao thuộc biên chế PSV được cả hai đội bóng lớn tại Premier League – Arsenal và Manchester United nhắm đến.

Nhiều nguồn tin cho rằng, họ muốn chờ đợi để chứng kiến thêm sự phát triển của Gakpo ở mùa giải năm nay, trước khi đưa ra một kế hoạch chuyển nhượng cụ thể.

Và khi mùa giải chỉ mới trôi qua những vòng đấu đầu tiên, chân sút 23 tuổi đã khiến mọi sự chú ý phải hướng về phía anh. Hiện tại, Gakpo đã có cho mình ket qua bong da hom nay 10 bàn thắng và 9 kiến tạo chỉ sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Không những thế, trong đợt tập trung lên tuyển Hà Lan mới đây, Gakpo còn khiến Man Utd và Arsenal thêm phần “sôi sục” với pha chọn vị trí nhạy cảm để ghi bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Cơn lốc màu da cam trước Ba Lan.

De Jong không có ý định đến MU

“Chelsea và MU quan tâm tới tôi à? Từ tháng 5/2022 tôi đã quyết định là mình sẽ ở lại Barca. Tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện thay đổi quyết định trong mùa Hè vừa rồi” – De Jong khẳng định trong cuộc họp báo trước trận đấu với Ba Lan ở Nations League.

Ten Hag muốn loại bỏ toàn bộ công thần của Man United dưới thời Ole

Mùa hè 2023, sẽ có khoảng 10 cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng với MU gồm: Ronaldo, De Gea, Rashford, Fred hay Luke Shaw…Theo Daly Mail, HLV Erik ten Hag dự định sẽ không gia hạn hợp đồng mà sẽ để những cầu thủ này ra đi dưới dạng tự do. Trước đó, rất nhiều cái tên từng là công thần của Quỷ Đỏ thời Ole Solskjaer như Pogba, Mata, Matic hay Cavani đều đã phải rời sân Old Trafford.

Cập nhật tỷ lệ bóng đá, keo bong da, tỷ lệ chơi, tỷ lệ chơi bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao."

Tin liên quan