MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 19-09-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
An Giang Bình Định Miền Bắc
Bình Thuận Quảng Bình
Tây Ninh Quảng Trị

Chuyển nhượng Liverpool 13/9: Van Dijk muốn gia hạn với Liverpool

Chuyển nhượng Liverpool 13/9: Van Dijk muốn gia hạn với Liverpool và những tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Chuyển nhượng Liverpool 13/9: Van Dijk muốn gia hạn với Liverpool và những tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Van Dijk muốn gia hạn với Liverpool

Virgil van Dijk – hiện đang có hợp đồng với Liverpool đến tháng 6/2025 đã bày tỏ mong muốn gia hạn thêm hai năm nữa để tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ cho đến World Cup 2026.

Gần đây, đã có thông tin rằng Borussia Dortmund và một số câu lạc bộ từ Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Hà Lan đang quan tâm đến đội trưởng Liverpool. Bên cạnh đó, dù có sự chú ý từ Saudi Pro League, Van Dijk vẫn quyết định không rời Liverpool. Anh khẳng định rằng mình muốn ở lại và tiếp tục cống hiến dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới, Arne Slot.

Chuyển nhượng Liverpool 13/9: Van Dijk muốn gia hạn Liverpool
Chuyển nhượng Liverpool 13/9: Van Dijk muốn gia hạn Liverpool

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ The Mirror, Van Dijk chia sẻ: “Tôi vẫn là Virgil van Dijk, đội trưởng của Liverpool và ĐTQG Hà Lan. Tôi chắc chắn muốn duy trì vai trò này trong hai năm tới”.

Liverpool lên kế hoạch lấy Musiala

Liverpool đang có tham vọng thực hiện thương vụ “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2025, với mục tiêu Jamal Musiala.

Cầu thủ 21 tuổi của Bayern Munich là một trong những ngôi sao lớn nhất bóng đá thế giới hiện nay. Anh cũng thể hiện vai trò thủ lĩnh tuyển Đức hậu EURO 2024.

Trong thời gian qua, Man City nhiều lần bày tỏ mong muốn có Musiala. Pep Guardiola xem anh là giải pháp thay Julian Alvarez gia nhập Atletico.

Liverpool không ngại chi đậm trong khoản ngân sách hoạt động để cạnh tranh với ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, nhằm biến Musiala thành cầu thủ mới ở sân Anfield.

Theo đánh giá bóng đá số, khả năng Liverpool giữ chân Mohamed Salah sau mùa giải này rất khó. Vì thế, Arne Slot và các quan chức “The Kop” muốn sớm tìm thỏa thuận với Musiala.

Liverpool có mục tiêu mới thay Martin Zubimendi

Liverpool rất muốn ký hợp đồng với một tiền vệ mới vào mùa hè này và Martin Zubimendi của Real Sociedad được cho là mục tiêu chính.

Tuy nhiên, sau quyết định ở lại Reale Arena của cầu thủ người Tây Ban Nha, The Kop đã không lựa chọn bất kỳ phương án thay thế nào để củng cố hàng tiền vệ.

Liverpool sẽ tìm cách bổ sung một tiền vệ mới vào năm tới và một cái tên thú vị đã bắt đầu nổi lên như một lựa chọn nghiêm túc.

Goal tuyên bố rằng Liverpool quan tâm đến ngôi sao trẻ của Sunderland, Chris Rigg. Họ đang theo dõi chặt chẽ sự phát triển của cầu thủ trước khi có động thái tiềm năng vào tháng 1 hoặc mùa hè năm sau.

Cầu thủ 17 tuổi đã sẵn sàng rời Sunderland vào thời điểm ‘thích hợp’ và nếu có lời đề nghị phù hợp dành cho mình. Liverpool sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt.

Báo cáo cho biết Manchester City và Chelsea cũng đang theo dõi Rigg vào lúc này và thậm chí Real Madrid và Borussia Dortmund cũng được nhắc đến như những bến đỗ tiềm năng.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, lịch thi đấu, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Anh ngày 1/3: MU nhắm hàng hot Serie A

Xem thêm: Chuyển nhượng 22/8: Ben Chilwell tới Old Trafford

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao."

Tin liên quan