MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 20-09-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bình Dương Gia Lai Miền Bắc
Trà Vinh Ninh Thuận
Vĩnh Long

Goretzka không hài lòng với HLV Kompany

Goretzka đang không hài lòng với quyết định của HLV Kompany, khi cầu thủ này bị loại khỏi danh sách thi đấu từ đầu mùa giải 2024/25.

Goretzka đang không hài lòng với quyết định của HLV Kompany, khi cầu thủ này bị loại khỏi danh sách thi đấu từ đầu mùa giải 2024/25.

Leon Goretzka không có mặt trong đội hình của Bayern Munich trong chiến thắng 6-1 ấn tượng trước Holstein Kiel ở vòng 3 Bundesliga. Cầu thủ người Đức, người đã có 222 lần ra sân cho Bayern kể từ khi gia nhập từ Schalke vào năm 2018, cũng vắng mặt trong trận thắng 4-0 trước SSV Ulm 1846 và thắng tỷ lệ kèo bóng đá tại Cúp quốc gia Đức. Mùa giải này, Goretzka mới chỉ có đúng 1 phút thi đấu trong các trận đấu chính thức cho đội bóng xứ Bavaria.

Goretzka không hài lòng với HLV Kompany

Trước trận thắng của Bayern cuối tuần qua, giám đốc thể thao Max Eberl đã giải thích lý do vắng mặt của Goretzka và cho biết cầu thủ 29 tuổi này đang cảm thấy “bực bội.”

“Eberl chia sẻ với Sky Germany rằng, ‘Chúng tôi đã trao đổi rất rõ ràng ngay từ đầu. Leon biết rằng chúng tôi đang ưu tiên Pavlo (Aleksandar Pavlovic), Joao Palhinha và Joshua Kimmich ở vị trí tiền vệ trung tâm. Có sự cạnh tranh rất khốc liệt ở đó.'”

Eberl tiếp tục: “Chúng tôi cũng đã nói rõ rằng khi Leon sẵn sàng chấp nhận tình hình, cậu ấy sẽ được đối xử bình đẳng. Leon là một chàng trai tuyệt vời, tôi rất thích cậu ấy. Mặc dù cậu ấy rõ ràng đang buồn bã, tôi hiểu điều đó. Nhưng đó là một phần của bóng đá.”

Trong 6 năm chơi cho Bayern, Goretzka đã ghi 40 bàn và kiến tạo 46 bàn khác. Anh cũng đã giành được 5 danh hiệu Bundesliga và một Champions League. Tiền vệ này còn có 57 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Đức.

Gần đây, Vincent Kompany đã gợi ý rằng Goretzka có thể được thử nghiệm ở vị trí trung vệ trong tương lai, sau khi cầu thủ này đá chính cùng Eric Dier ở hàng phòng ngự trong kqbd trận giao hữu 4-0 trước Grasshoppers.

Xem thêm: Cristiano Ronaldo chơi tệ bởi đá cặp với Rafael Leao

Xem thêm: Vòng bảng EURO 2024 hấp dẫn và nhiều cảm xúc nhất

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao."

Tin liên quan