MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 30-04-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bạc Liêu DakLak Miền Bắc
Bến Tre Quảng Nam
Vũng Tàu

Chuyển nhượng MU 21/10: Bruno được cho sẵn sàng rời MU sớm

Chuyển nhượng MU 21/10: Bruno được cho sẵn sàng rời MU sớm, Man Utd muốn có ngôi sao đa năng của RB Leipzig... và một số tin thể thao khác

Chuyển nhượng MU 21/10: Bruno được cho sẵn sàng rời MU sớm, Man Utd muốn có ngôi sao đa năng của RB Leipzig… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Bruno được cho sẵn sàng rời MU sớm

The Athletic vừa tiết lộ, Bruno Fernandes đã trong tâm thế sẵn sàng dứt tình sớm MU, bởi ồn ào Super League.

MU trong nhóm ‘Big Six’ Ngoại hạng Anh bắt tay cùng Real Madrid, Barca, Juventus, Inter Milan, AC Milan và Atletico Madrid âm mưu thành lập giải đấu ly khai Super League.

Điều này gây phản ứng mạnh mẽ từ dư luận, giới chuyên môn lẫn cầu thủ, thậm chí có cả biểu tình phản đối từ người hâm mộ. Kết quả chưa đầy sau 48h đồng hồ, cả 2 đội bóng thành Manchester, Chelsea, Arsenal, Liverpool và Tottenham đều rút khỏi kế hoạch này.

Nguồn trên cho hay, Bruno Fernandes là một trong những sao MU phản ứng dữ dội khi biết tin, đến nỗi xác định sẵn sàng rời Old Trafford sớm nếu lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn khăng khăng tham gia.

Chuyển nhượng MU 21/10: Bruno được cho sẵn sàng rời MU sớm
Chuyển nhượng MU 21/10: Bruno được cho sẵn sàng rời MU sớm

Athletic còn cho biết thêm, Luke Shaw cũng rất gay gắt, đã nói thẳng với Phó Chủ tịch MU, Ed Woodward rằng, phòng thay đồ Old Trafford đều không tán thành.

Dàn sao MU chỉ ra thời điểm Solsakjer ‘bay ghế’

Theo nguồn tin từ The Sun, một số cầu thủ trong đội hình của United tin rằng thời gian của Solskjaer tại Old Trafford sắp đi đến hồi kết. Theo đó, nếu Man Utd không thắng trong hai trận đấu với Atalanta và Liverpool, Solsa sẽ bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải.

Khi được hỏi về tương lai của bản thân, nhà cầm quân người Na Uy cho biết: “Chúng tôi đã có những tiến bộ trong vài năm qua. Mùa này, chúng tôi vẫn muốn cải thiện. Chúng tôi đã ký hợp đồng với một số cầu thủ đầy tham vọng. MU đang ở cùng đẳng cấp với các đội bóng hàng đầu.

Lúc nào cũng có áp lực tại Old Trafford, tất nhiên là tôi cũng không thể tránh khỏi điều đó. Tôi luôn cởi mở để đối thoại với đội bóng về vấn đề của mình”.

Theo nhiều nguồn tin, giới chủ Man Utd đã bắt đầu tìm kiếm những cái tên có thể thay thế Solsa dẫn dắt Man Utd. Zinedine Zidane hay Antonio Conte đều là những huấn luyện viên tiềm năng và sẵn sàng tiếp quản vị trí tại Old Trafford.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cùng cập nhật đầy đủ và chính xác nhất  ket qua bong da của tất cả các giải đấu lớn nhỏ trên thế giới.

Man Utd muốn có ngôi sao đa năng của RB Leipzig

Dù đã mang về Jadon Sancho cùng với Cristiano Ronaldo về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, song Man Utd vẫn chưa hài lòng với hàng công của mình. Chính vì thế, họ đang tính đến phương án chiêu mộ Dani Olmo của RB Leipzig.

Dani Olmo là một cầu thủ trẻ vừa tài năng, vừa đa năng. Tại RB Leipzig, anh đã thi đấu ở 5 vị trí khác nhau bao gồm trung phong, tiền đạo lệch trái, tiền đạo lệch phải, tiền vệ tấn công và cả tiền vệ cánh trái.

Man United quan tâm Dani Olmo

Trước tình hình hiện tại, tờ Goal dẫn nguồn Bild tiết lộ rằng, Man Utd muốn cân nhắc khả năng chiêu mộ ngôi sao tấn công đa năng, Dani Olmo bên phía RB Leipzig khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu nổi bật trong những mùa giải vừa qua và thường xuyên được triệu tập lên ĐTQG. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật lẫn khả năng quan sát tình huống nhạy bén, Olmo gần như có thể đảm nhận mọi vị trí trên hàng công. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đang xem xét việc gửi đến cựu tài năng Barca một lời đề nghị.

Tuy nhiên nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, Man Utd sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ đội bóng cùng thành phố trong cuộc đua này, bởi lẽ HLV Pep Guardiola cũng muốn chiêu mộ Olmo trong bối cảnh tương lai Raheem Sterling vẫn còn đứng trước nhiều ngờ vực.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả bóng đá Ý đêm qua và rạng sáng nay đến cho bạn đọc một cách nhanh nhất và chính xác nhất. 

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao."

Tin liên quan