MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 29-09-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Kiên Giang Khánh Hòa Miền Bắc
Tiền Giang Kon Tum
Đà Lạt ThừaThiênHuế

Lịch sử đối đầu Bồ Đào Nha – CH Séc: Ronaldo có chuỗi trận thắng ấn tượng

Bồ Đào Nha - CH Séc trong trận mở màn bảng F tại Euro 2024 lúc 2h00 ngày 19/6. Dưới đây là thành tích đối đầu giữa hai đội trong lịch sử.

Bồ Đào Nha gặp Séc trong trận mở màn bảng F tại Euro 2024 lúc 2h00 ngày 19/6. Dưới đây là thành tích đối đầu giữa hai đội trong lịch sử.

Lịch sử đối đầu Bồ Đào Nha vs Séc

Vào lúc 2h00 ngày 19/6 (theo giờ Việt Nam), ĐT Bồ Đào Nha và CH Séc sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2024 bằng cuộc đối đầu trên SVĐ Leipzig Stadium.

Bồ Đào Nha sau khi toàn thắng 10 trận vòng loại Euro 2024 đã trải qua quá trình chuẩn bị cho giải đấu, đạt kết quả thắng 2 và thua 1 trong 3 trận giao hữu vào tháng 6.

Về phần mình, CH Séc vừa đánh bại Bắc Macedonia 2-1 ở màn khởi động cuối cùng vào ngày 10/6. Kể từ khi đánh bại Moldova ở vòng loại Euro 2024 hồi tháng 11 năm ngoái, đoàn quân của Ivan Hasek đã thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong các trận giao hữu, họ cũng đánh bại Na Uy, Armenia, Malta và Bắc Macedonia.

Theo ltd bd lần gần nhất ĐT Bồ Đào Nha gặp Séc là vào ngày 25/9/2022 ở UEFA Nations League. Khi đó, ĐT Bồ Đào Nha thắng 4-0 nhờ cú đúp của Diogo Dalot và các bàn thắng của Bruno Fernandes và Diogo Jota. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất của Bồ Đào Nha trước Séc.

Lịch sử đối đầu Bồ Đào Nha - CH Séc
Lịch sử đối đầu Bồ Đào Nha – CH Séc

Trong 3 lần gần nhất gặp ĐT Bồ Đào Nha, ĐT Séc đã không ghi được bàn thắng nào. Các cầu thủ Séc rất muốn chấm dứt thành tích đáng buồn này ở cuộc so tài sắp tới. Lần gần nhất ĐT Séc ghi bàn vào lưới ĐT Bồ Đào Nha là tại EURO 2008. Khi đó, Libor Sionko ghi bàn duy nhất trong thất bại với kết quả bóng đá hôm nay 1-3 của ĐT Séc.

Nhận định trận Bồ Đào Nha vs CH Séc Euro 2024

Ronaldo sẽ ra sân lần thứ sáu liên tiếp tại vòng chung kết Euro, với mục tiêu trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại giải đấu này.

Rafael Leao và Bernardo Silva có thể sẽ hợp cùng Ronaldo trên hàng công, với bộ ba Joao Vitinha, Vitinha và Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ.

Với đội tuyển Cộng hòa Séc, tiền vệ Michal Sadilek bị chấn thương trong một tai nạn xe đạp, buộc phải rút khỏi đội hình.

Theo đánh giá thể thao Patrik Schick vẫn là một gương mặt quen thuộc để dẫn dắt hàng công cùng Jan Kutcha. Trong khi cặp đôi của West Ham, Vladimir Coufal và Tomas Soucek, cũng sẽ góp mặt trong đội hình chính.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Séc 2h00 ngày 19/6 (Bảng F Euro 2024)

ĐT Bồ Đào Nha (4-3-3): D. Costa; J. Cancelo, Pepe, R. Dias, N. Mendes; Vitinha, J. Palhinha, B. Fernandes; B. Silva, R. Leão, C. Ronaldo.

ĐT Séc (3-5-2): J. Stanek; T. Holes, R. Hranác, L. Krejcí; V. Coufal, T. Soucek, L. Provod, A. Barák, D. Jurásek; J. Kuchta, P. Schick.

Xem thêm: Bóng đá Anh 11/6: Tottenham chuẩn bị chia tay bốn cầu thủ

Xem thêm: Tin MU 31/7: Quỷ đỏ chuyển tầm ngắm sang cầu thủ Veerman

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao."

Tin liên quan