MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 19-09-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
An Giang Bình Định Miền Bắc
Bình Thuận Quảng Bình
Tây Ninh Quảng Trị

Tin BĐ 12/08: Lịch khám y tế của Wan-Bissaka bị hoãn

Tin BĐ 12/08: Lịch khám y tế của Wan-Bissaka bị hoãn, Dortmund đồng ý thỏa thuận với Beier, Osimhen đòi sang Chelsea.

Tin BĐ 12/08: Lịch khám y tế của Wan-Bissaka bị hoãn, Dortmund đồng ý thỏa thuận với Beier, Osimhen đòi sang Chelsea, Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ thêm một tiền đạo khác

Lịch khám y tế của Wan-Bissaka bị hoãn

Theo Sky Sports, Aaron Wan-Bissaka vẫn đang trong quá trình hoàn tất các thỏa thuận để rời Manchester United.

Tuy nhiên, buổi kiểm tra sức khỏe của anh – dự kiến diễn ra vào lúc 4 giờ chiều, đã bị hoãn lại. Dù vậy, Wan-Bissaka vẫn dự định sẽ đến London vào tối nay để tiếp tục các thủ tục và hoàn tất các điều khoản của thỏa thuận.

West Ham vẫn đang hy vọng rằng buổi kiểm tra sức khỏe sẽ được thực hiện trong vòng 24 giờ tới, để nhanh chóng kết thúc quá trình chuyển nhượng.

Tin BĐ 12/08: Lịch khám y tế của Wan-Bissaka bị hoãn

>> Truy cập bảng tỷ số bóng đá trực tuyến trong 24h đêm hôm qua các giải đấu hàng đầu châu lục tại bongdawap.com

Dortmund đồng ý thỏa thuận với Beier

Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận đầy đủ để ký hợp đồng với tiền đạo Maximilian Beier. Sky Germany đưa tin rằng Beier, người từng được Chelsea và Liverpool liên hệ, sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Dortmund sau khi các hai đội bóng Bundesliga đồng ý về gói chuyển nhượng trị giá 30 triệu euro (25,7 triệu bảng Anh).

Osimhen đòi sang Chelsea

Giám đốc thể thao Napoli – Giovanni Manna tiết lộ rằng, tiền đạo Vivtor Osimhen đã gặp gỡ Ban lãnh đạo CLB để bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho Chelsea. Thời gian qua, “The Blues” đang tiến hành đàm phán với đội chủ sân Diego Armando Maradona nhưng đôi bên chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ thêm một tiền đạo khác

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa trong mùa hè này dù đã ký hợp đồng với Samu Omorodion từ Atletico Madrid và Pedro Neto từ Wolves. The Blues là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi đã thực hiện nhiều thương vụ chuyển nhượng.

>> Truy cập website bongdawap.com xem kết quả bóng đá trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới.

Xem thêm: Tin Arsenal 29/8: Pháo thủ cần nhanh chóng đẩy Nelson rời đi

Xem thêm: Tin Chelsea 21/6: The Blues nhận cú tát ở thương vụ Omorodion

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao."

Tin liên quan