MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 19-09-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
An Giang Bình Định Miền Bắc
Bình Thuận Quảng Bình
Tây Ninh Quảng Trị

Chuyển nhượng BĐ 14/8: Moukoko hết cơ hội đến Marseille

Chuyển nhượng BĐ 14/8: Moukoko hết cơ hội đến Marseille và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Chuyển nhượng BĐ 14/8: Moukoko hết cơ hội đến Marseille và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Moukoko hết cơ hội đến Marseille

Vụ chuyển nhượng Youssoufa Moukoko từ Borussia Dortmund sang Marseille đã đổ vỡ, theo Fabrizio Romano. Đội bóng Ligue 1 rời khỏi cuộc đàm phán kéo dài khi không thể tìm được tiếng nói chung với Dortmund. Bên cạnh Marseille thì Liverpool và một số câu lạc bộ khác vẫn quan tâm đến tiền đạo này.

Chuyển nhượng BĐ 14/8: Moukoko hết cơ hội đến Marseille
Chuyển nhượng BĐ 14/8: Moukoko hết cơ hội đến Marseille

Leverkusen lạc quan vào khả năng giữ chân Frimpong

Với phong độ chói sáng ở mùa giải vừa qua, hậu vệ cánh phải Jeremie Frimpong đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, M.U, Arsenal. Thế nhưng, đội chủ sân BayArena vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng họ có thể giữ chân tuyển thủ Hà Lan.

Mức giá ‘trên trời’ khiến Osimhen khó rời Napoli

Trevoh Chalobah hoặc Cesare Casadei là những người khác đang trên đường rời khỏi Stamford Bridge. Chelsea chắc chắn muốn bán thật nhanh Chalobah vì anh là cầu thủ ‘cây nhà lá vườn’ và khi nhận phí chuyển nhượng, số tiền đó sẽ được cộng thẳng vào sổ sách kế toán của năm tài khóa này.

Theo đánh giá bongdaso, Chelsea cần cố gắng thu gọn đội hình và dùng số tiền đó để tái đầu tư. Maresca hiểu rằng chiếc ghế của mình phụ thuộc rất nhiều vào các chân sút ở trên hàng công. Họ đang thiếu một trung phong cắm đẳng cấp và Osimhen sẽ bù đắp ngay những lỗ hổng đó cho The Blues.

Chìa khóa còn lại để có cái gật đầu từ phía Napoli là Chelsea phải đưa ra một mức giá hợp lý. Mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo Nigeria là 130 triệu euro. PSG cũng lắc đầu với con số này (dù rất kết Osimhen) nên Napoli buộc phải xuống nước. Việc Osimhen nằng nặc đòi ra đi cũng là một lợi thế của Chelsea trên bàn đàm phán.

Diễn biến mới trong vụ trao đổi giữa Felix và Gallagher

Atletico Madrid đề nghị Chelsea thực hiện thương vụ trao đổi giữa Joao Felix và Conor Gallagher. Khúc mắc lớn nhất vào lúc này là việc 2 đội bất đồng quan điểm trong vụ định giá các cầu thủ.

Chelsea muốn thực hiện thương vụ trao đổi ngang bằng. Trong khi đó, Atletico Madrid cho rằng Joao Felix có giá trị cao hơn Gallagher nên muốn The Blues trả thêm tiền.

Cụ thể, Atletico Madrid định giá Joao Felix ở mức 65 triệu Euro. Trước đó, cả 2 đội đã chốt được mức giá 40 triệu Euro cho Gallagher.

Theo thông tin mới nhất, Atletico Madrid chỉ yêu cầu Chelsea thanh toán trước 30 triệu Euro cho Joao Felix. Số tiền còn lại là khoản trả sau kèm theo phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của cầu thủ người Bồ Đào Nha ở đội bóng mới.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng Liverpool 11/4: Liverpool nguy cơ mất Luis Diaz

Xem thêm: Chuyển nhượng Chelsea 21/5: Chelsea chốt giá Trevoh Chalobah

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực thể thao."

Tin liên quan